Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Vì sao người Hàn Quốc lại thích ăn thịt ?

Đối có những ai sử dụng rộng rãi tới văn hóa du lịch Hàn Quốc thì đều sở hữu thể nhận ra và thường thắc mắc tại sao người Hàn Quốc lại cực kỳ thích thú lúc nhìn thấy thịt như vậy.

Thậm chí ở Hàn người tớ vô cùng thích bài hát 고기반찬 (Bữa cơm sở hữu thịt).

các cô gái trông sẽ dễ thương, đáng yêu hơn khi tỏ ra hân hoan trước đĩa thịt, 1 phần do ảnh hưởng của bộ phim “Bạn gái ta là Kumiho”, 1 phần thể hiện sức sống tươi trẻ, sự khỏe mạnh và…cá tính.


1 bạn teen Hàn Quốc tâm sự: “Chẳng hiểu sao tự nhiên bạn gái ta dạo này lại muốn biến tớ thành… cáo chín đuôi. Cô đó bắt chước hệt như Shin Min Ah, với tóc nhái để che mái tóc ngắn mới vừa tỏ ra ưng ý. Rồi nàng chỉ chọn mặc đầm màu trắng. Nàng cũng phát triển thành thích ăn thịt hơn và mỗi khi cùng nhau đi ăn, nàng lại thốt lên sung sướng – ôi thịt, thịt – thật là ngon quá…bằng chất giọng và kiểu kể của Shin Min Ah trong Bạn gái tôi là Kumiho…”
>>> Xem tiếp: tour du lịch hàn quốc chi tiết
Tại sao người Hàn Quốc thích thịt? không hề vì họ ko mang đủ tiền mua thịt mỗi ngày mà bởi thịt dường như đã trở thành 1 biểu tượng cho sự no đủ, giàu sở hữu trong tâm thức của người Hàn Quốc. Trong tuần họ sở hữu thể ăn uống rau dưa đơn giản và cuối tuần bao giờ cũng “nạp năng lượng” bởi những bữa thịt nướng “samgyepsal” dường như chỉ ăn toàn thịt. đấy cũng là biểu tượng của sự hạnh phúc và đoàn tụ. Bởi vì, chỉ lúc nào vui vẻ, sở hữu toàn bộ những thành viên trong gia đình, họ mới thường mới nấu những món thịt thơm ngon để cả gia đình cộng thưởng thức và trầm trồ.

ngày nay, khi đời sống người dân Hàn Quốc được tăng, họ đủ khả năng để có thể ăn thịt hàng ngày. Nhưng dường như đã vươn lên là 1 nét văn hóa của người Hàn Quốc, họ sẽ có những bữa tiệc có thịt tươi vào các ngày cuối tuần. vì thế việc mong chờ hay háo hức được ăn thịt cũng chính là ước mong được quây quần, đoàn viên mang gia đình họ.

một phần khác cũng mang thể lý giải tại sao người Hàn Quốc thích ăn thịt. Do khí hậu ôn đới và với một mùa đông hơi lạnh vì vậy mà người Hàn Quốc với thói quen dự trữ thức ăn. đa số các món ăn được chế biến để sở hữu thể giữ được lâu như phơi khô, muối chua, đóng hộp… vì thế, trong những bữa cơm hàng ngày của người Hàn Quốc ít xuất hiện những món tươi.
>>> Đăng ký ngay tour hàn quốc tại đây

Đồng thời, trong cuộc sống ngày càng hối hả và phương tây hóa, người Hàn Quốc càng ngày càng dùng đa dạng những món ăn chế biến sẵn như thịt hộp, xúc xích, mỳ gói vừa thuận tiện lại không mất thời gian chế biến cầu kỳ cần thịt là món ăn xa xỉ sở hữu họ về mặt thời gian.

Hơn thế nữa, người Hàn Quốc vô cùng coi trọng sức khỏe, vì vậy mang món ăn giàu dinh dưỡng như thịt, họ luôn sở hữu 1 sự trân trọng và muốn chia sẻ, tận hưởng cùng với những người thân yêu. do vậy, tôi sở hữu thể bắt gặp trong phim ảnh hay bên cạnh đời sống thực của người dân Hàn Quốc, đôi khi quà biếu những miếng thịt thơm ngon luôn nhận được sự thích thú và suýt soa của người được nhận, ko kể những đồ vật quà biếu bổ dưỡng và thấp cho sức khỏe khác như nhân sâm, mật ong, hoa quả tươi…
người mua học sinh đang du học Hàn Quốc trường hợp sở hữu điều kiện thì cũng buộc phải tậu hiểu và thưởng thức hết các món được chế biến từ thịt của người Hàn. Bạn sẽ thấy rất nhiều điều về văn hóa – con người xứ sở kim chi qua các món ăn siêu hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites