Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

sở hữu 10 điều tối kỵ bắt buộc biết khi đi Hàn Quốc

Bất cứ quốc gia nào cũng với những điều kiêng kỵ và mê tín riêng. đó ko là hủ tục mà là một trong các nét văn hóa đặc biệt, không thể đánh giá là nên hay ko cần. ” “Nhập gia tùy tục” là điều mà ai cũng cần ghi nhớ mỗi lúc tới thăm nhà ai ấy hoặc đi du lịch, khám phá những nền văn hóa mới, quốc gia mới. trường hợp bạn đang chuẩn bị cho chuyến du ngoạn Hàn Quốc thì những thông tin được chúng mình chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hạn chế được các hiểu lầm không đáng mang.

Dưới đây là 10 điều tối kỵ bắt buộc biết dành cho du khách trước lúc đi du lịch Hàn Quốc:

một. Nhảy qua người trẻ nhỏ

Nhảy qua người trẻ nhỏ sẽ làm ông bà cha mẹ của đứa bé không phải thích thú chút nào. Trên thực tế việc này có nguy cơ khiến cho đau em bé, đồng thời người mình cho rằng điều ấy sẽ khiến em bé không thể tăng trưởng cao lớn. Bạn nên để ý đến điều này trường hợp không muốn khiến những người khiến cho cha mẹ ở Hàn Quốc nổi giận nhé

2. Viết tên ai ấy bằng mực đỏ

Màu đỏ ở Hàn Quốc là ý chỉ sự chết chóc. Chính do đó ví như viết tên ai đấy bằng mực đỏ thì người Hàn Quốc sẽ hiểu lầm bạn muốn người ấy gặp xui xẻo. Chính bởi thế bạn buộc phải lưu ý lúc dùng bút mực đỏ nhé, đặc thù là những bạn đi du học ấy.

3. Huýt sáo vào nửa đêm khuya

Người Hàn Quốc cho rằng huýt sáo vào nửa đêm khuya là 1 việc làm cho “dại dột”, chính là bạn đang thu hút các hồn ma về phía tôi. trường hợp người Hàn Quốc nghe thấy họ sẽ mua cách bịt miệng bạn lại đấy
>>> Tour hấp dẫn nhất: du lịch hàn quốc giá rẻ
4. Số 4 là con số ko may mắn

Người Hàn Quốc kiêng kị không sử dụng số 4 và ko thường xuyên đề cập tới số 4 bởi vì số 4 mang đến điều xui xẻo. Cũng chính vì lý do này mà khi tới Hàn Quốc và đi thang máy bạn thường không nhìn thấy số chỉ tầng 4 mà thay vào đấy là tầng “F” hay tầng “3A”…

5. Mở quạt trong phòng đóng

đặc biệt là trong tầng lớp những người lớn tuổi ở Hàn Quốc thì họ coi mở quạt trong phòng đóng trong khi ngủ sẽ làm người trong phòng bị chết. Đây là điều xui xẻo và vẫn còn hơi phổ biến.

6. sắm giày để khiến cho quà tặng

Người Hàn Quốc cho rằng nếu bạn tặng người yêu hay người thân giày thì người đó sẽ đi và sẽ ko trở về sở hữu bạn nữa. Để tránh điều này, người ta sẽ tặng đồ khác hoặc đưa tiền để người đấy tự sắm thay vì chọn và tặng.
>>> Tham khảo thông tin về tour: du lịch nhật bản giá rẻ trọn gói
7. tìm cánh gà cho bạn trai hay cho bạn trai ăn cánh gà


khi đi ăn, ở cặp đôi nam nữ ở Hàn Quốc thì người con gái thường ko cho bạn trai ăn cánh gà vì họ nghĩ rằng người con trai ấy sẽ ” bay ” xa khỏi người con gái.

8. Rung đùi

Người tớ cho rằng rung đùi sẽ làm rũ bỏ vận may của ta bắt buộc ở Hàn Quốc kiêng kị điều này. đặc thù là các bậc ông bà cha mẹ thường khuyên con cháu tớ không rung đùi

9. Quan niệm ” con bướm làm mù mắt”

Người Hàn Quốc cho rằng khi bắt 1 con bướm và sờ vào mắt chúng sẽ làm cho mắt của bạn bị mờ đi. Tuy nhiên, xã hội càng tiên tiến thì các quan niệm ko mang cơ sở này càng ít rộng rãi.

10. Băng xuống đường Deoksugung

rộng rãi người cho rằng đường Deoksugung là một trong các nguyên nhân làm cho những cặp đôi đã băng qua đường này dẫn đến tình trạng ly hôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites