Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Có 10 món ăn đường phố hấp dẫn ở Hàn Quốc

Một tour du lịch hàn quốc ẩm thực đường phố ở xứ sở kim chi ko thể thiếu các món như bánh gạo cay tteokbokki, xiên chả cá odeng, mayak gimbap hay nhộng tằm luộc beondegi.

Tteokbokki


Bánh gạo cay tteokbokki hấp dẫn du khách đang dạo trên phố nhờ màu đỏ nổi bật. Món ăn này bao gồm bánh gạo, bánh cá và một loại sốt cay. Dù ko hợp mang các dòng đồ ăn cực kỳ cay của Hàn Quốc, bạn vẫn mang thể thưởng thức tteokbokki.
Soondae
Là một dòng dồi kiểu Hàn Quốc, soondae khiến từ thịt bò, tiết heo trộn sợi mì khoai lang và một số nguyên liệu khác để nâng cao hương vị.
Odeng
Được xem là món mang giá phải chăng nhất trong số những loại đồ ăn đường phố, odeng được chế biến bằng bí quyết cho xiên chả cá ngập trong nồi nước sử dụng nấu từ tỏi, cua, rong biển và củ cải.
>>> Đăg ký ngay: du lịch hàn quốc trọn gói
Hotteok
Hotteok, 1 kiểu bánh tương đối giống pancake vì sở hữu hình tròn dẹt, cũng là món ăn đường phố hấp dẫn ở Hàn Quốc. Bột nhào làm cho bánh được trộn cùng sở hữu nước đường rồi chiên phồng. phương pháp chế biến đơn thuần nhưng hotteok vẫn với sức hút khiến nhiều thực khách mê mẩn.
Beondegi
Nhộng tằm hấp hoặc luộc lên sau ấy nêm nếm gia vị sẽ vươn lên là một món ăn nhẹ gọi là beondegi. Bạn với thể vừa đi trên phố vừa thưởng thức 1 cốc nhộng với mùi hăng đặc trưng nhưng rất giàu protein.
Hotbar
Đây là hỗn hợp từ cá băm trộn có rộng rãi mẫu rau củ đã xắt nhỏ, sau đấy vo viên và chiên kỹ cho tới lúc được màu vàng ruộm hấp dẫn. Du khách mang thể thưởng thức các que hotbar với nước chấm cay như tương ớt, mù tạt hoặc loại sốt riêng của những chủ hàng.
Gimbap
Cơm cuộn gimbap là món ăn nhẹ dành cho bữa trưa, hay sử dụng trong các buổi dã ngoại. các nguyên liệu thường bao gồm bơ, cá ngừ, thịt bò, củ cải muối, kim chi, thịt nguội, xúc xích và trứng. ngoại trừ ra, gimbap không thể thiếu cơm và rong biển để bọc bên ngoại trừ.
Ppeongtwigi
Giống như 1 cái bỏng ngô, nhưng ppeongtwigi của người Hàn làm cho từ gạo. Chúng được khiến cho phồng và giòn nhờ nấu bằng nồi với áp suất cao.
Mayak Gimbap
ngoại trừ phiên bản gốc, cơm cuộn Gimbap còn với những biến tấu đa dạng khác như mayak gimbap. Mayak gimbap với kích cỡ nhỏ hơn gimbap bạn thường thấy.
Bungeoppang
ví như từng ăn bánh takoyaki của Nhật Bản, bạn sẽ không cảm thấy xa lạ có bungeoppang vì bí quyết làm cho tương đối giống nhau. Điểm khác dễ nhận thấy nhất là chiếc bánh với hình cá, bên trong nhân là sốt đậu đỏ ngọt.
>>> Tham khảo thêm: tour du lịch singapore giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites