Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Grüner See là một hồ xanh ở Styria, Áo

Grüner See, tức thị "hồ xanh", là một hồ nước ở Styria, Áo, gần thị trấn Tragoss, nằm tại chân núi Hochschwab phủ tuyết. Trong suốt mùa đông, hồ là chỉ sâu khoảng 1-2m và khu vực xung quanh được sử dụng như một công viên. Đây là một địa điểm yêu thích đặc biệt đối với những người đi bộ đường dài. Nhưng khi nhiệt độ bắt đầu tăng vào mùa xuân, nước đá và tuyết trên đỉnh núi bắt đầu tan chảy và chạy xuống lưu vực đất dưới đây. Nước hồ dâng lên nhấn chìm tất khu vực bao gồm cả công viên. trong mùa hè, hồ đạt đến độ sâu tối đa khoảng 12m, hồ nhìn đẹp nhất là tại thời khắc này.
>>> Tour hot nhất năm 2015: du lịch hàn quốc giá rẻ
Hồ có màu xanh đặc biệt đúng với cái tên của nó, là do cỏ và lá bên dưới đáy hồ, và nhờ sự tan chảy của tuyết, nước đá lạnh tạo thành những tinh thể rất rõ ràng. Nhiệt độ của hồ khá lạnh ở mức 4-8 ° C, nhưng đây vẫn là địa điểm lặn phổ quát cho các thợ lặn để quan sát đồng cỏ xanh trong khu vực cạnh hồ đặc biệt là vào tháng Sáu khi nước ở mức cao nhất. Các loài hoa thường mọc trên cạn cũng có thể nhìn thấy đang nở rộ dưới nước. Người ta thậm chí có thể nhìn thấy băng ghế, một cây cầu và những con đường mòn đi bộ.

Hồ bắt đầu rút nước vào mùa đông, hồ là trở lại mực nước ban đầu của nó và công viên lại được trả lại cho những người đi bộ đường dài.


>>> Xem chương trình: tour hàn quốc

















>>> Đăng ký đi du lịch thái lan giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites